Lợi thế giúp Highway5 Residences thu hút giới đầu tư

Dự án Highway5 Residences có thể hút giới đầu tư vì nằm ở trung tâm hành chính Gia Lâm, Hà Nội, hạ tầng đồng bộ, khả năng sinh lời cao…

Theo bà Hồ Anh Thư, đại diện VLand Việt Nam, phát triển đa cực (nhiều hơn một trung tâm) là xu thế tất yếu và động lực kiến tạo đô thị bền vững. Một cực phát triển hay trung tâm đúng nghĩa phải hội tụ ít nhất ba điều kiện: đầu mối giao thông kết nối tốt; có các công trình, mật độ dân số cao; tập trung nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ.

Hòa chung xu thế ấy, khu Đông Hà Nội được nhiều nhà đầu tư ví như cực tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, điển hình là Gia Lâm. Nằm dọc hành lang kinh tế tuyến Quốc lộ 5, nơi đây kết nối Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, cùng các dự án hạ tầng nghìn tỷ đang triển khai như cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Vĩnh Tuy 2…

Những năm gần đây, Gia Lâm chứng kiến cuộc dịch chuyển quy mô lớn, nhất là các tuyến metro lớn dần hình thành, đón đầu cơ hội phát triển trong tương lai. Hiện huyện đã hoàn thành tới 26/27 chỉ tiêu, sẵn sàng cho mục tiêu lên quận vào năm 2023, do đó, giá đất khu vực này tăng từng ngày. Theo bà Hồ Anh Thư, Gia Lâm có nhiều lợi thế thu hút giới đầu tư, đạt “lợi nhuận đường chim bay” (khoản đầu tư sinh lời trong khoảng thời gian ngắn song chắc chắn, an toàn).

Thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội. Ảnh: Thúy Na

Thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội. Ảnh: Thúy Na

Highway5 Residences – dự án do VLand Việt Nam – phát triển có thể trở thành “tọa độ đầu tư” sôi động ở khu Đông hiện nay khi nằm ngay trung tâm hành chính “quận Gia Lâm tương lai” (cụ thể mặt đường Nguyễn Mậu Tài). Cách huyện ủy Gia Lâm 400 m cùng hệ thống hạ tầng hoàn thiện, dự án kết nối tốt, chỉ mất 20 phút di chuyển vào nội đô. Sắp tới, thời gian càng rút ngắn khi những cây cầu bắc qua sông Hồng được phê duyệt quy hoạch. Cư dân cũng dễ dàng đến các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh… vì nằm kế cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Sức hút của Highway5 còn ở sự đa dạng sản phẩm với những căn shophouse, liền kề, mang tính thanh khoản cao… Theo đơn vị phát triển, dãy shophouse này lấy cảm hứng từ kiến trúc Mỹ, công năng sử dụng linh hoạt, gia chủ có thể thoải mái thể hiện gu thẩm mỹ, vị thế và thu lời từ các hoạt động cho thuê, tự kinh doanh.

Bất động sản này cũng hưởng lại từ không gian xanh của hai công viên hồ điều hòa rộng 18,4 ha và 29 ha gần đó, có chức năng như “lá phổi xanh” của toàn khu vực. Hệ thống công viên nội khu xanh mát, vườn tiểu cảnh được bố trí xen kẽ, kiến tạo không gian nghỉ ngơi thư thái, xa rời sự ồn ã, khói bụi.

Kế cận Vinhome Ocean Park, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống thượng lưu với hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec Health Resort, biển hồ nước mặn đầu tiên của Việt Nam, công viên giải trí VinWonder cùng các tuyến xe buýt điện VinBus…

Phối cảnh dự án.

Phối cảnh dự án. Ảnh: VLand Việt Nam

Ngoài ra, Highway5 Residences còn tung ra chính sách bán hàng ưu việt. Khi mua shophouse, liền kề thời điểm này, khách hàng được BIDV cho vay tới 70% tổng giá trị sản phẩm, thời hạn vay vốn đến 20 năm, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Ngân hàng còn hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng cho khoản vay đến 60% hoặc chiết khấu tới 6,5% (không gồm xây dựng khi thanh toán sớm). Nếu chốt thành công giai đoạn này, khách được tặng ngay kỳ nghỉ dưỡng năm sao cho cả gia đình trị giá 100 triệu đồng (áp dụng theo quy định tại từng thời điểm).

“Với loạt ưu điểm nội tại của sản phẩm, kết hợp chính sách bán hàng hấp dẫn, Highway5 Residences là gợi ý lý tưởng cho người nhạy bén. Dự án không chỉ là mảnh ghép cho bộ sưu tập đắt giá của các nhà sưu tầm bất động sản có tầm nhìn tại thủ đô, mà hứa hẹn là khoản đầu tư có giá trị lâu dài, vượt xa những hình thức ngắn hạn đang dần thoái trào trên thị trường khi hưởng lợi từ làn sóng dịch chuyển ‘đa trung tâm’ và động lực ‘lên quận’ của huyện Gia Lâm”, đại diện VLand Việt Nam nói thêm.

Nguồn: https://vnexpress.net/loi-the-giup-highway5-residences-thu-hut-gioi-dau-tu-4494225.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *